2 is a crowd???

nababagabag ang aking kalooban...emotionally affected sa hindi pagkaintindihan ng dalawa kong inspector.  mga auntie na sila, parehas lagpas 40 na.  pero d sila magkaintindihan.  yung isa araw araw nagsusumbong sakin kung anong nangyayari sa inspection room.  wala akong aksiyon, isang simpleng sit down meeting lang na nagpapa-alala na da-dalawa lang sila sa room na yon, dapat magtulungan sila.  ano ngayon, dumeretso na sa manager yung isang walang sinusumbong at hindi na raw siya masaya sa nagyayari....

hindi kung kaninong kasalanan, pare parehas tayong tao, may pagkukulang. pero dapat naman sa 3 taon na tayong magkakatrabaho, dapat kilala na natin ang isa't isa.  bakit may biglang nagsasabing, ayaw kong inuutusan ako, ayaw kong kinakausap ako pag nagtatrabaho ako....puwede sa bahay ka nalang? wag kana pumasok dito?

Lord, gabayan mo po sila, lalo na po ako dahil ako ang dapat magbigay solusyon sa personal nilang problema.

di na tuloy ako makapag-aral at ang bilis ng pintig ng puso ko.  pati si baby sumisipa pa.  relax ka lang anak, pag labas mo, bugbugin mo nga auntie na mga yan.

No comments:

Post a Comment