I am thinking about SEX

meron akong nakikitang mga meters sa FB, kung ano daw ang iniisip ng isang tao.
merong percentage for money, food and sex.

well ako.... 100% SEX!

uy grabe naman ang iniisip ng mga toh!.
ang iniisip ko, kung ano kayang sex o kasarian ng baby ko.

sa April 5 malalaman ko na (sana ipakita niya).

si Audrey kasi dati shy, ayaw pakita ang flower.
24 hours bago ako biyakin, saka lang namin nalaman na girlalu pala ang dala kong bola.

Matulis ang tiyan ko...so Lalake daw.
30 years old ako...Chinese conception calendar says Lalake daw.
May mga kabatch akong nanganak/buntis...4 sila...lalake lahat.

Gusto ko rin Lalake.

ang kaso, wala man lang akong magustuhan na pangalan ng lalake.  kung girl si baby ay meron na siyang name. 

Well, girl or boy man si baby, basta healthy...happy na si Momy.

No comments:

Post a Comment