First Impressions Last, A Love Story

Valentine's day na pala sa Lunes.
How do you normally celebrate this day?
Kami ng asawa ko, simpleng date lang. May flowers naman in fairness.
Ako, anong binibigay ko sa asawa ko? Wala! hehehe


Pano nga ba kami nagkakilala ng asawa ko?
Here's our love story.


Valentine's day 2002, nakatanggap ako ng white roses in a box.
Di ko na matandaan kung anong message…from someone lang ang nakalagay.
Dahil di ko naman nalaman kung kanino siya galing, di ko na siya pinansin.
It went to the rubbish bin after some days.


Isang buwan ang lumipas, may tumawag sa aking babae, nagpakilala siya at sabi may gusto daw makipagkilala sa akin. Ok walang problema sabi ko naman.
Kakatuwang comment ng babae ay "kaso nga lang, medyo may edad na siya, 31 na"
So? sabi ko naman. (I was a very fresh 21 year old then)
Days passed pero wala naman si mister mysterious.


One time, galing lang ako sa supplier at nagmamadaling bumalik sa desk ko para makauwi na, may humahabol sa aking lalake at nagpakilala nga siya.
"Ako si Luigi, ako nagpadala nung flowers noong valentine's day at ako yung gustong makilala ka"


aaaawts…kinikilig ako habang inaalala.


Kalbo siya pero macho! Yun ang first impression ko sa kanya.
First impressions last, kalbo at macho parin siya ngayon…yebah.


That's how I met my dear husband. Buti naman at naglakas loob siyang magpakilala sa akin. Kung hindi, sino kayang napangasawa ko? O baka naman dalaga pa ako hanggang ngayon!


I'm still in love with him, loving him more and more each day.

3 comments:

  1. idol ko talaga yan si sir luigi... hehe

    ReplyDelete
  2. Kinilig parin ako ate rence...yihiiiii!!! hapi valentyms!!!

    ReplyDelete
  3. ako din Sir Edong, idol ko si sir Luigi :-)

    Kuya Lloyd, kilig to the bones nga ako <3

    Hepi Velemtayms se enyow!

    ReplyDelete