Annual Dinner and Dance

Christmas Party ang pinaka-aabangan na event ng mga empleyado sa Pilipinas. Dito sa Singapore, madalas simple lang ang Christmas party, sa iba nga wala.  Pero lahat ng kumpanya merong Annual Dinner and Dance or ADnD.  Hindi ko alam kung paano nila pinipili ang araw kung kelan eto ginaganap. Kasi iba iba. Sa aking kumpanya, ginaganap ito tuwing January, concides with company anniversary.

This is my fourth year in the company.  And here is my Annual DnD keepsakes. 

2008 with Kuya Ricardo

Kanta agad sa pre-dinner activity.

dreamgirls ang drama ng lola noong 2009

kanta na naman?

masaya ako sa kayumanggi kong kulay
2010 hindi ako umattend ng DnD dahil nag-iinarte ako, muntik nako magresign so anong mukha ang ihaharap ko sa party?


AD&D Jan 22, 2011 Cosplay - in my Avatar inspired get-up

kamukha ko si Audrey :-) up the stage for my long service award

kanta na! side view ng breastfeeding mom...

ako director, costume artist, singer...kaya pala talo kami

panalo naman sa raffle, 5th price Samsung DVD

asan na yung driver ko...John Lloyd ano ba, nakikipagharutan pa kay Ruffing! TARA NA susumbong kita kay Shaina.

No comments:

Post a Comment