38th Week

wag madepress pag buntis, papangit ang anak!
so this week I made sure I am not depressed.
Last Monday, Mama and I went to buy some stuff. 
I needed to buy conditioner and lotion, make sure I have enough at baka pumutok ang mga litid ko kakaexplain kay Dong kung ano yung kailangan niyang bilhin pag naubusan ako after manganak.
I extended my afternoon walks.  Instead of going home straight, I went to the neighborhood markets on two afternoons.  Buying some organizers for baby and vegetables for a healthy mommy.
Yesterday afternoon, I went to the grocery with Dong.  It may take a long time again before I can do grocery.  Enjoy akong mag grocery, kasi si Dong naman nagbabayad, at mahilig siya bumili ng marami.  Sarap ng feeling...kasi kuripot nga eko, hindi ko kayang punuin ang cart.

I noticed I slept better dahil pagod.  So wala yung mga sakit sakit na nararamdaman ko.  Therapy talaga ang shopping!

At ginawa ko rin every morning, is to take pictures of my egg! Kay laking egg.
So malelate na ako, nag seset pa ako ng camera.  At araw araw sinusubukan ko kung anong setting.  Walang magandang kuha.  Eto ang rason bakit gusto ko bumili ng bagong camera.  Para mapicture ko ng malinaw si Baby Dong Jr.  Kaso....tsk tsk wa akong datung!

August 3 - di maisentro


August 4 - malayo, malabo, madilim

August 5 - better but not the best...pero kuha ang laki ng egg!

August 6 - agang nagising ni Ate so sinali ko na

Kahit na mga labo labo ang kuha ko....I'm keeping them for remembrance ng pinakamaling stage ko sa pagbubuntis.  Baka ito na ang huli at di na maulit muli. 

I will miss being pregnant!!! 

No comments:

Post a Comment