Mga Nakaw na Sandali (Cartoons ito!)

"The grass is always greener... when it's watered!" ~Unknown

Madalas kaming magtalong mag-asawa (meaning: talak ako ng talak).  Dahil parehas kaming pagod sa trabaho, hands on kami sa aming mga anak pag-uwi at gusto niyang maging milyonaryo sa bejeweled at ako naman gusto nang mag level up sa candy crush, we have little time for each other. Text text lang at email. 

So to ensure we have time for each other, sapilitan and monthly date.  Once a month lang yan pero nakakaguilty na iniiwan namin ang mga anak namin at si mama.  Pero importante ito para mapanatiling matatag ang relationship ng mag-asawa.

Dinner at Hoshigaoka

Les Miserables - mugto ang mata ko pero hindi ko alam kung bakit ako naiyak sa ending ng movie

Swensen's Valentine's Date
Salamat sa Lido Theater nakakanood kami ng mga pelikulang namiss namin
Kiseki Lunch

Shokudo (not ever eating there again)
Sinalba ng Olympus ang gabi
Sun with Moon Restaurant - overrated!

Birthday ko with Dong and Tonio
Sana tuloy tuloy lang ang mga nakaw na sandali, nababawasan ang aking pag tatalak!

Thank you Lord for giving me my husband =)

No comments:

Post a Comment