Back to School Na, ANG SAYA

This year, the Lord has greatly blessed me. (Every year naman eh)
April ang bigayan ng increase ng suweldo namin.

I have prayed for a specific amount na sana maabot ng sahod ko at ibinigay talaga ni Lord. Sakto walang singkong duling na labis o kulang.

Bilang pasasalamat sa increase at pagdiwang parin ng aking kabuwanan, ipinadala ko yung dagdag sa sahod ko sa aking pamangkin para bumili ng mga school supplies para sa nangangailangan naming kamag-anak.

Here's a look at our Back to School Charity Stint:

Mga Pamangkin Ko - Solikawkaw and Kimi
Ngarag na ngarag sila sa kakulitan ko.
Busy sa school at sa work ang mga dalaga
pero they were so nice to help me.

School Supplies for one Grade 2 and one First Year High School

when I saw this photo...naiyak ako.

My Father is old na...kasi naglalagi lagi sa kanyang farm.
Here he is instructing his apo...araw araw ka magpalit ng panty ha hehehe
eeew


Another helper, si Itong pamangkin ko din.


Simpleng kawang gawa na sana maulit pa at mapabongga in the future.

Sana masabi ng dalawa kong pamangkin, Back to School na, ANG SAYA!

For YOU are simply AMAZING...

1 comment:

  1. sana may "like" button din sa blogger.

    May the good LORD bless u more for you to be able to be a blessing to mooore people.

    :)

    ReplyDelete