Sad for my Friend

e-mail ko kay hubby....

hala daddy a very sad thing happened.



alam mo yun friend ko na mommy, nagpupump parin ng milk dito sa work.


meron siyang small room na kinover din niya ng paper like I did.


this morning, napansin nun MD dito, e bukas ilaw.


tinry daw buksan pero naka-lock.


tumawag ng facilities at pinabukas…so nagsalita siya na andito ako sa loob sandali lang.






pinabaklas daw ni MD yung cover na papel.






tapos sinabihan siya ng HR na nagalit daw si MD…tsk tsk di man lang dinefend ng HR ang heartless hearless…naiyak siya na magshare sa akin. so sinabi ko nga rin maraming beses nangyari sakin na may pasok sa room…ask nila bakit naka-lock…pero grabe nangyari sa kanya!






no choice siya sa toilet nalang daw sabi ng HR…may banat pa HR, bilisan daw niya magpump. so sad :(


GUSTO KO SUMIGAW AT MAGWALA!!!

No comments:

Post a Comment